Tiết tử

Cảm giác đau đớn lúc ô tô của mình bị xe tải nghiền nát dường như vẫn rõ mồn một. Bách Hợp không biết tình huống hiện tại của mình là gì, rõ ràng nàng hẳn là đã chết, lúc qua ngã tư đường, vì tránh một bà cụ vượt đèn đỏ mà nàng bị một xe tải phía sau xông lên tông cho bẹp dúm, dính vào dải phân cách. Nàng nghe được tiếng hét chói tai của mọi người xung quanh, nàng hình như còn nhìn được tình cảnh trước mắt, tuy nói nhìn thấy chỉ là hình ảnh chính mình mắt kẹt trong ô tô, huyết nhục mơ hồ.

“Cô muốn sinh tồn không?” Một thanh âm lạnh lẽo không nam không nữ giống như phát ra từ một hệ thống điện tử bất ngờ vang lên bên tai nàng. Bách Hợp ngẩn người, thanh âm kia lại bình thản tiếp tục: “Nửa giờ sau cô sẽ hoàn toàn biến mất. Cô muốn sinh tồn không?”

Bách Hợp quả nhiên thấy được thân thể mình so với trước càng thêm trong suốt một ít, nàng vội vã nói: “Là có thể khiến tôi sống lại một lần nữa sao?”

Thanh âm kia dừng một lát, nói tiếp: “Không thể, chỉ có thể khiến cô sinh tồn.”

“Nói cách khác khiến tôi lấy hình thái hiện tại mà sinh tồn?” Bách Hợp do dự một chút mới hỏi.

“Đúng vậy.”

Tuy nói sống sót như thế đã không thể coi là người, nhưng ít nhất tốt hơn nhiều so với việc biến mất vĩnh viễn. Là người đều tham sống, dù chỉ trong một hình thái khác thường. Nàng không chút do dự gật đầu: “Tôi muốn sống.”

“Mục tiêu đã đồng ý.” Thanh âm lạnh như băng kia đầu tiên là vang lên chậm rãi, sau đó bên tai Bách Hợp xẹt qua vô số thanh âm dồn dập: “Tên Bách Hợp, lấy linh hồn tiến hành khế ước…”

Không gian trước mắt giống như biến đổi, Bách Hợp chỉ cảm thấy tối sầm, trong lòng dâng lên từng trận buồn nôn. Nàng còn chưa kịp suy nghĩ tại sao mình đã chết lại vẫn có thể cảm thấy buồn nôn thì đã ngất đi, sau đó tỉnh lại ở trong một không gian tràn ngập các sao giống như bầu trời, bốn phía đen kịt cái gì cũng nhìn không thấy.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi giới tính)

Tên: Bách Hợp

Tuổi: 21

Trí lực: 46/100

Dung mạo: 57/100

Thể lực: 56/100

Vũ lực: 8/100

Kỹ năng: Không

Sở trường đặc biệt: Không

Mị lực: 18/100

Tuy nói bây giờ nàng đã chết, nhưng trước mặt đột nhiên lóe sáng một màn ảnh như vậy, Bách Hợp vẫn không nhịn được mà đen mặt.

“Nhiệm vụ của cô chính là tiến vào các thế giới tôi chỉ định, sau khi hoàn thành các yêu cầu, tôi sẽ để cô tiếp tục tồn tại, không đến nỗi biến mất.” Thanh âm lạnh như băng kia ở Bách Hợp thấy rõ hình ảnh trước mắt lại vang lên: “Nếu như cô hoàn thành tốt, tôi sẽ cho thêm vài điểm khen thưởng. Nhiệm vụ không thể thất bại, nếu không cô sẽ biến mất.”

2 thoughts on “Tiết tử

Gửi phản hồi

